พัคจองมิน ผู้ชายที่ไม่เคยเหงา

"สวัสดีครับ ผมชื่อ "พัคจองมิน" ครับ" (ทักทายทันทีที่พบสื่อมวลชน)

กลับมาครั้งในนี้ในฐานะของศิลปินเดี่ยว พร้อมอัลบั้ม Not Alone รู้สึกอย่างไรบ้าง ?"ผมมีโอกาสได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวและมินิอัลบั้มทำให้เกิดความท้าทายมากขึ้นครับ"

อยากทราบว่าจุดเด่นของอัลบั้มนี้คืออะไร และอยากแนะนำเพลงใดเป็นพิเศษ ?
"ผมอยากแนะนำเพลงในอัลบั้มทุกเพลง เพราะเป็นการแสดงความจริงใจของผมออกมาในการทำอัลบั้มนี้ด้วยครับ"

ทำไมถึงตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่า Not Alone และหมายถึงอะไร ?"ความหมายตรงตัวครับ Not Alone ทั้งคุณและผมไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมจึงใช้บทเพลงนี้สื่อถึงทุกคนไม่ให้รู้สึกเหงาครับ"

ในอัลบั้มนี้ได้มีส่วนร่วมอะไรบ้าง ?"เป็นอัลบั้มที่ผมมีโอกาสทำเป็นครั้งแรก แรกๆสงสัยว่าจะออกมาเป็นยังไง แต่พอออกมาดีเลยรู้สึกขอบคุณมาครับ"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนๆให้การตอบรับเป็นอย่างดี และงานแฟนมิตติ้งพรุ่งนี้มีอะไรพิเศษบ้าง ?
"รู้สึกมีความสุขมากที่จะได้ร่วมงานกับแฟนๆชาวไทยทุกคน และคงจะสนุกมากๆ"

คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์อะไรที่มัดใจแฟนๆ บ้าง ?
" ผมเองก็ยังสงสัยว่าเป็นอะไร คงต้องถามคนอื่นๆ (แล้วจองมินก็เดินลงไปถามด้วยตัวเอง) และมีคนตอบว่า หน้าตาดี จองมินจึงตอบว่า ใช่ครับ พร้อมกับสวมกอดผู้ตอบพร้อมพูดว่า" I Love You"

แล้วสเปกผู้หญิงที่ชอบเป็นอย่างไร ?
" ผมชอบผู้หญิงสบายๆ และชอบคนสนุกสนานครับ"

มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว พูดภาษาไทยได้เยอะหรือยัง ?
"รักนะ จุ๊บ จุ๊บ....รักนะ จุ๊บ จุ๊บ (พูดภาษาไทย พร้อมทำท่ารัก )"

แล้วต่อไปจะมีผลงานอะไรมาให้แฟนๆ ติดตามกันต่อบ้าง ?"มีแฟนมิตติ้งอีกหนึ่งที่ และโปรแกรมถ่ายละครที่ไต้หวัน คาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนกับตัวเองด้วยครับ"

ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทย
"สำหรับแฟนๆชาวไทยที่มีรอยยิ้มสวยและคอยเชียร์ผม ก็ขอให้เชียร์ตลอดไป ขอบคุณมากครับผมรักคุณครับ" (ภาษาไทย)

อยากทราบว่าที่จองมินใส่สายรัดข้อมือสีชมพู รู้ความหมายไหม ?"ผมทราบมาว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระประชวร จึงอยากใส่สีชมพูเพื่อสื่อความหมายถึงพระองค์ทรงหายพระประชวร และตัวผมเองวันนี้ก็ใส่เสื้อสีชมพูด้วยเพื่อสื่อความหมายนั้นครับ"

ทราบมาว่าบาดเจ็บที่นิ้ว ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

"ผมบาดเจ็บที่ฮ่องกงครับ แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ"
cadit:msnthailand